คลับสุภาพบุรุษในลาสเวกัสที่ปิดตัวลงอย่าง Euphoric ฟ้องแร็ปเปอร์ Blueface

2024-09-25 08:55:42

คลับสุภาพบุรุษในลาสเวกัสได้ยื่นฟ้องแร็ปเปอร์ Blueface ในข้อหามีส่วนพัวพันกับเหตุการณ์ยิงกันเมื่อเดือนตุลาคม 2022 ซึ่งส่งผลให้ต้องปิดกิจการ ตามรายงานของสถานีโทรทัศน์ KLAS ซึ่งเป็นสถานีแรกที่ได้ดูเอกสารของศาล

เจ้าของคลับ Euphoric Gentlemen’s Club ซึ่งตั้งอยู่บนถนน Windy Road ทางใต้ของป้าย Welcome to Fabulous Las Vegas หนึ่งช่วงตึก เรียกร้องค่าเสียหายมากกว่า 15,000 ดอลลาร์

“เป็นผลโดยตรงจากความประมาทเลินเล่อ พฤติกรรมที่จงใจ และ/หรือประมาทเลินเล่อของ [Blueface] ใบอนุญาตของคลับจึงถูกเพิกถอน” คำฟ้องที่ยื่นโดยทนายความของคลับเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมระบุ

สิ่งที่เรารู้

ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า Blueface กำลังพูดคุยกับเหยื่อก่อนเกิดเหตุยิงกัน ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 4.00 น. ของวันที่ 8 ตุลาคม เหยื่อกล่าวว่าเขาพูดตลกเกี่ยวกับเรื่องที่ Blueface “กำลังพูดคุยกับผู้หญิงบางคนในรถราคาถูก” ตามเอกสารระบุ
เกิดการโต้เถียงขึ้นและลุกลามไปถึงการยิงปืนใส่รถบรรทุกของเหยื่อ เหยื่อได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนที่มือ

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน Blueface วัย 25 ปี ซึ่งมีชื่อจริงว่า Johnathan Porter ถูกจับกุมในข้อหาพยายามฆ่าโดยใช้อาวุธร้ายแรงและยิงปืนใส่อาคารที่ไม่มีคนอยู่

Blueface ไม่รับสารภาพและได้รับการปล่อยตัวโดยมีเงินประกัน 50,000 ดอลลาร์ การพิจารณาคดีอาญาของเขามีกำหนดในวันที่ 24 มกราคม ทนายความของเขา Lisa Rasmussen กล่าวว่าเธอตั้งตารอที่จะต่อสู้ข้อกล่าวหานี้ในศาล

เราคิดว่าเมื่อหลักฐานทั้งหมดถูกเปิดเผยในศาล เราจะเห็นได้ชัดว่าวิธีการกล่าวหาของเขาไม่ได้สอดคล้องกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริง” Rasmussen กล่าวกับ KLAS

ในเดือนธันวาคม เจ้าของคลับได้ออกแถลงการณ์บน Instagram ดังต่อไปนี้: “สาวสวยแห่ง @euphoric_lasvegas ขอขอบคุณคนทั้งประเทศที่มาสนุกด้วยกันที่ลาสเวกัส เราก่อตั้งราชวงศ์ขึ้นภายในเวลาอันสั้น แต่เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องประกาศว่า @euphoric_lasvegas จะไม่เปิดทำการอีกครั้ง น่าเสียดายที่คุณ @bluefasebabyy ตัดสินใจนำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับแก๊งมาสู่สถานประกอบการของเราและทำให้สาวๆ ของเราทุกคนต้องออกจากธุรกิจ”

ประวัติอาชญากรรม

Blueface เป็นที่รู้จักในหมู่แฟนเพลงฮิปฮอปจากเพลงฮิต “Thotiana” ซึ่งนิตยสาร Billboard จัดอันดับให้เป็นเพลงที่ดีที่สุดอันดับที่ 26 ของปี 2019 โดยทางการ เขาเป็นที่รู้จักจากประวัติอาชญากรรมที่มีการจับกุมแยกกันสองครั้งในข้อหาครอบครองปืนในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 และ 2019 ตามรายงานของ TMZ ในที่สุดข้อกล่าวหาในปี 2019 ก็ถูกยกเลิก

ในเดือนพฤศจิกายน 2018 เขาถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธ ตามรายงานของ New York Times หลังจากมีรายงานว่าเขาตกเป็นเหยื่อของการปล้นทรัพย์

นอกจากนี้ ยังมีการออกหมายจับ Blueface ในปี 2021 เนื่องจากเขาถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการโจมตีอย่างโหดร้ายต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยซึ่งถูกกล่าวหาว่าปฏิเสธไม่ให้เขาเข้าไปในคลับแห่งหนึ่งในซานเฟอร์นันโดวัลเลย์ของแอลเอ

ในช่วงไม่กี่วันหลังจากเหตุการณ์ยิงกันในเดือนตุลาคม 2022 Blueface ได้โพสต์คลิปจากมิวสิกวิดีโอเพลง “Better Days 2 (Pain In The Ghetto)” ของเขาลงในหน้า Instagram โดยคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นแร็ปเปอร์สวมชุดจั๊มสูทสีส้มอยู่ในคุก

Tags:

Recent Posts

หมวดหมู่