เปอร์โตริโกกำลังดึงดูดใจเมื่อ Caesars เปิดตัวแอปพนันกีฬา

2024-10-18 03:09:24

เปอร์โตริโกกำลังเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างรวดเร็วให้กลายเป็นจุดสนใจที่สำคัญสำหรับยักษ์ใหญ่ด้านการพนันกีฬาในสหรัฐอเมริกา โดย Caesars Entertainment Inc กลายเป็นบริษัทล่าสุดที่เปิดตัวแอปพนันกีฬาบนมือถือโดยเฉพาะในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แอปพนัน Caesars Sportsbook เป็นการตอบโต้ BetMGM ซึ่งเปิดตัวเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนโดยตรง และแสดงให้เห็นถึงความสำคัญที่อุตสาหกรรมการพนันกีฬาจะเข้ามามีบทบาทในพื้นที่นี้

Caesars Sportsbook มีสถานที่ตั้งทางกายภาพที่ Casino Metro ซึ่งเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2022 แล้ว ในอนาคต ผู้ที่อาศัยอยู่ในเปอร์โตริโกและต้องการวางเดิมพันจากระยะไกลสามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ ซึ่งกำลังกลายเป็นวิธีการเดิมพันที่แฟนกีฬาส่วนใหญ่ชื่นชอบ

Eric Hession ประธาน Caesars Digital แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวใหม่นี้ว่าการเพิ่มแพลตฟอร์มพนันกีฬาบนมือถือเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการดึงดูดกลุ่มผู้พนันในพื้นที่และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับพวกเขา นอกจากนี้ Hession ยังกล่าวขอบคุณพันธมิตรของบริษัทและหน่วยงานกำกับดูแลที่ทำให้การเปิดตัวนี้เกิดขึ้นได้:

“เราขอขอบคุณพันธมิตรของเราและคณะกรรมการการพนันของเปอร์โตริโกที่ทำให้สปอร์ตบุ๊คของเราพร้อมให้บริการทั่วทั้งเปอร์โตริโก และเราเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่อื่น”

Hession ชื่นชมฟังก์ชันการทำงานของแอพสปอร์ตบุ๊คใหม่เช่นกัน และกล่าวว่าแอพดังกล่าวมีฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยม ฝากเงินและจ่ายเงินได้รวดเร็ว และมีตัวเลือกการชำระเงินมากมายให้เลือก รวมถึงตัวเลือกการเดิมพันระหว่างเกมและแบบทีละเกม ในขณะเดียวกัน สถานที่ขายปลีก MetroBets with Caesars Sportsbook ก็เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการเยี่ยมชม โดยมีตู้บริการเดิมพันอัตโนมัติ 14 ตู้ กระดานอัตราต่อรอง และทีวี LED มากกว่า 25 เครื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าแขกและแฟนกีฬาจะสนุกสนานไปกับมัน

BetMGM เปิดตัวแอพเดิมพันกีฬาและบริการมือถือของตนเองในเปอร์โตริโกเมื่อต้นเดือนมิถุนายน และมีจุดเริ่มต้นที่ดี เปอร์โตริโกกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อเป็นศูนย์กลางการพนันกีฬา โดยพื้นที่ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนกีฬาในท้องถิ่นและแบรนด์ระดับโลกที่ต้องการสร้างโครงสร้างพื้นฐานการพนันกีฬาที่แข็งแกร่ง

ทั้ง BetMGM และ Caesars ต่างก็มีประสบการณ์หลายปีในตลาดการพนันที่ได้รับการควบคุมและเป็นผู้สนับสนุนการพนันอย่างมีความรับผิดชอบและถูกกฎหมาย

Tags:

Recent Posts

หมวดหมู่